+Có khả năng nắm bắt được các trend, xu hướng hiện tại trên thị trường để tạo được nội dung có lượt xem cao
+Nắm bắt được "màu sắc" chung của thương hiệu, công ty để sản xuất được nội dung phù hợp
+ Xây dựng nội dung cho từ khoá và bài viết cuẩn Seo
+ Nội dung bài viết dựa theo lĩnh vực kinh doanh của Công ty hoặc theo chủ để
+ Xây dựng plan mkt hàng tháng
+Lên tuyến nội dung rõ ràng để phát triển theo định hướng branding của công ty
+ Quay dựng video, Edit các hình ảnh dựa trên plan
+ Báo cáo kết quả định kỳ 1 tuần 1 lần- Số lượng: 02
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Thành thạo kỹ năng word và excel
- Kỹ năng viết bài chuẩn Seo
- Có tính thần trách nhiệm cao với công việc
- Bài viết chuẩn SEO, chính tả, cách viết rõ rang, mạch lạc, không sao chép
- Thời gian thử việc: 01-02 tháng tùy năng lực
- Ứng viên nam/ nữ- Tiền lương 8.000.000->10.000.000
- Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định
- Được nghỉ theo các quy định của Luật lao động
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (chiều T7 được nghỉ)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.