Nghiên cứu trend, sáng tạo và ứng dụng trend sản xuất nội dung video.
Phối hợp cùng Media quay dựng, giám sát và đánh giá chất lượng video
Phối hợp với team marketing triển khai các chiến dịch marketing
Phối hợp cùng các bộ phận khác triển khai chương trình PR/ marketing, PR thương hiệu
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý,...Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm trong môi trường Bất động sản.
Tư duy tốt, có khả năng bắt trend và sáng tạo nội dung viral, có kinh nghiệm xây dựng kịch bản Tiktok, Reels,...
Hoạt bát, năng động, chịu được áp lực công việc tốt.Lương - Thưởng
Lương cứng 12 - 15 Triệu/ Tháng. Có thể deal lương theo đúng năng lực và kinh nghiệm của bản thân.
Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng.
Phúc lợi
Phúc lợi cơ bản: Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp), Quà trung thu, Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)....;
Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo Quy định của Pháp luật.
Đào tạo và phát triển
Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.