Mô tả công việc
- Đóng gói sản phẩm theo đơn hàng.
- Gửi hàng và nhận hàng hoàn trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Nhận và sắp xếp, bảo quản hàng hóa vào kho hàng.
Yêu cầu công việc
- Thái độ làm việc tốt;
- Chăm chỉ, nhiệt tình và chủ động trong công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản 7.000.000 + Thưởng (ứng viên có thể đề xuất mức lương cao hơn tùy theo năng lực)
- Thời gian thử việc 1 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc
- BHXH sau thử việc, hỗ trợ ăn sáng, gửi xe miễn phí
- Thang thăng tiến theo năng lực, xét thăng cấp 6 tháng một lần.
- Tự do trong trang phục, không bắt buộc mặc phong cách công sở
- Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các bạn GenZ.
- Được du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty
- Không gian làm việc thoải mái, năng động, trà bánh miễn phí cho nhân viên.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.