Sản xuất nội dung video sáng tạo và chất lượng cao để thúc đẩy chiến lược quảng cáo của công ty trên các nền tảng mạng xã hội tiktok, facebook, Instagram, youtube...;
Các công việc khác theo yêu cầu của phòng Marketing và lãnh đạo;
Làm việc với các phòng ban liên quan.Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing là 1 lợi thế;
Đã có kinh nghiệm viết content ads, kịch bản video ads > 6 tháng;
Có khả năng bắt trend theo xu hướng hiện tại;
Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.Lương: 10.000.000 - 14.000.000 (Deal theo năng lực);
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến cao;
Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ tết, tiệc của năm, tháng...;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.