Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook, Tik tok,Shopee Food
- Phối hợp với bộ phận Design để thiết kế banner, poster...phục vụ các chiến dịch marketing
- Thực thi booking, giám sát và kiểm duyệt chất lượng nội dung của KOL, KOC, Model
- Thực thi, phối hợp với cả team & editor trong quá trình quay dựng và ra sản phẩm cuối cùng
- Có sự chủ động cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về content nhằm nâng cao hiệu quả công việc
Đảm bảo làm việc đúng theo quy trình công ty đề ra. - Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận liên quan đến content
- Được tham gia các dự án lớn của thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Đại học trở lên.
- Độ tuổi: Từ 23 – 27 tuổi.
- Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, marketing và các ngành liên quan: Thương Mại, Báo Chí, Nhân Văn, Kinh Tế, ...
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên , có kinh nghiệm mảng F&B, FMCG
- Chăm chỉ, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
- Yêu thích sáng tạo nội dung là một lợi thế
- Ưu tiên các bạn có ý chí cầu tiến, mong muốn phát triển tốt trong ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có lộ trình thăng tiến và phát triển lâu dài.
- Chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực, cơ chế rõ ràng, nhận lương đúng hạn.
- Được tham gia miễn phí các khóa học đào tạo để nâng cao kĩ năng và trình độ
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động team building của phòng ban, công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lễ tết, sinh nhật...
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.