Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch làm việc
- Cập nhật thông tin sự kiện truyền thông và lên kế hoạch viết bài
2. Sáng tạo và truyền tải thông điệp
- Sáng tạo, sản xuất, chuẩn bị nội dung để truyền tải thông điệp truyền thông và thu hút sự chú ý của công chúng đến các thương hiệu thuộc nhóm ngành hàng FMCG của Nhất Lâm trên các kênh digital
- Vận dụng một cách cập nhật và sáng tạo các kỹ thuật viết content để truyền tải thông điệp được tới người dùng
3. Hỗ trợ các shop truyền thông bán hàng
- Viết bài truyền thông hỗ trợ các shop
- Cập nhật các sự kiện/hoạt động truyền thông của thương hiệu cho các shop
4. Phối hợp với các bộ phận phòng ban, đối tác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như thiết kế, video production, đối tác sản xuất để sản xuất nội dung, hình ảnh, video…
- Phối hợp với chuyên viên ở các vị trí công việc và Bộ phận khác để truyền thông thông điệp đến công chúng mục tiêu
5. Báo cáo
- Báo cáo, phân tích hiệu suất công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: báo chí, marketing, truyền thông
-Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến việc sáng tạo nội dung
-Hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực Content Marketing/ Social media marketing.
-Am hiểu về các nền tảng social media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan
-Có khả năng lên kế hoạch, triển khai, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình truyền thông
- Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.