Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Nhân viên Content Marketing
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm về việc sáng tạo content, đưa nội dung sản phẩm, dịch vụ phù hợp đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
1. Xây dựng ý tưởng content chiến dịch quảng cáo và thông điệp cho sản phẩm dịch vụ.
2. Quản lý các hoạt động: chiến lược nội dung, chiến lược từ khoá SEO và link building để tăng thứ hạng công ty trên các trang tìm kiếm chính.
3. Nghiên cứu thị trường: Xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng; Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành, dịch vụ (kết hợp các nguồn trực tuyến, phỏng vấn và nghiên cứu);
4. Xây dựng, thực hiện các chiến dịch tiếp cận khách hàng qua nội dung, nhằm thu hút sự chú ý, tương tác của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ, thương hiệu; Viết, biên tập tin/bài và quản lý nội dung bài viết trên các kênh; Làm việc với bộ phận Inbound Marketing sản xuất nội dung, content map nhằm mang lại giải pháp tiếp cận khách hàng.
5. Báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động phát triển content.
6. Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát triển hoạt động Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Chuyên môn kỹ năng:
    1. Hiểu biết căn bản về marketing, hệ thống kênh và công cụ marketing.
    2. Khả năng viết tốt. Có kỹ năng tra cứu, tổng hợp, đọc và hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ.
    3. Có khả năng viết lách, giao tiếp tốt (cả ngôn ngữ viết và ngôn ngữ giao tiếp). Sử dụng tốt Tiếng Anh là một lợi thế.
    4. Khả năng sử dụng Word, Excel, Powerpoint tốt. Biết photoshop hoặc phần mềm chỉnh sửa ảnh, video là một lợi thế.
    5. Hiểu biết các công cụ về SEO. Có kiến thức về HTML, Google Ads là lợi thế.
    6. Sáng tạo, linh hoạt. Tinh thần đội nhóm.
    7. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về dịch vụ, sản phẩm B2B.
    Bằng cấp, chứng chỉ:
    1. Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ thông tin, Báo chí, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc PR.
    2. Ưu tiên Ứng viên có các chứng chỉ, khóa học của Google, Facebook, LinkedIn.
    3. TOEIC tối thiểu 450 điểm hoặc chứng chỉ khác tương đương.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 16, Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá