Mô tả công việc
- Định hướng, phát triển các concept nội dung mới lạ, mang tính viral trên các kênh Facebook, TikTok
- Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông Facebook, TikTok: xây dựng kịch bản, hướng dẫn setup quay video, chụp hình để có thành phẩm phù hợp với nền tảng và định hướng nhân hiệu của Khách hàng
- Xây dựng ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing, mục tiêu đánh trúng insight của khách hàng, tạo hiệu ứng lan truyền tốt và có tiềm năng chuyển đổi.
- Hỗ trợ vận hành các phiên livestream của KOL/KOC: Quản lý sản phẩm, Xây dựng kịch bản, Vận hành kỹ thuật set giá-ghim sản phẩm....
- Thực hiện triển khai các hoạt động Marketing khác theo sự phân công của Quản lý.
- Các công việc khác theo yêu cầu của dự án.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Canva và Capcut
- Sáng tạo trong việc tìm kiếm giải pháp
- Có ý thức, có trách nhiệm với công việc mình được giao và với tổ chức
- Khả năng bao quát công việc và xử lý tình huống phát sinh tốt
- Trẻ trung – nhiệt tình
- Có kinh nghiệm quản lý team Content hoặc mong muốn trở thành leader sau 1-3 năm
- Có kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về Content Marketing Agency hoặc kinh doanh online là một lợi thế. Ưu tiên có kinh nghiệm về content, sản xuất ấn phẩm truyền thông, làm việc với các KOC/KOL...
- Có khả năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.