- Giám sát ngân sách Marketing theo quý, theo năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho đội nhóm.
- Quản lý và phân công công việc cho nhân sự cấp dưới.
- Tìm hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để có thể vận dụng, triển khai vào bài viết một cách thuyết phục hơn với người dùng.
- Phân tích rõ điểm mạnh, điểm yếu, quy trình và các tính năng nổi bậc của sản phẩm để đưa vào bài viết.
- Quản lý các kênh truyền thông (owned media) của Công ty gồm: Website, (các) Facebook Fanpage, Tiktok, Google Map, Youtube.
- Làm việc với các phòng ban, nhân sự khác để có thể lên được chiến lược sản xuất content cho phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông báo chí,QTKD..
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint
- Yêu thú cưng và có quan hệ tốt trong cộng đồng yêu thú cưng/ các đơn vị truyền thông.
- Kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo thông qua giao tiếp, phân tích và giải quyết tốt tình huống.
- Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc.- Lương cứng 15.000.000 - 18.000.000 đồng/tháng + Thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng.
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.