- Lập kế hoạch và sản xuất nội dung chi tiết dựa trên kế hoạch marketing tổng thể
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, media để sản xuất, giám sát chất lượng các hình ảnh, video
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng, xây dựng và lập kế hoạch nội dung.
- Hiểu rõ về các loại nội dung: Social Post, kịch bản Video, bài viết SEO, bài viết PR báo chí, ...
- Tư duy hình ảnh, tư duy sáng tạo và thẩm mỹ tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, khả năng chịu áp lực cao.
- Năng động, chủ động và linh hoạt trong công việc- Thu nhập: 10,000,000 - 12,000,000 vnđ
- Phụ cấp ăn ca: 25k/ bữa
- Thưởng nóng theo tháng, quý
- Thưởng cuối năm
- Chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, lễ tết, du lịch...
- Lương thử việc: 85%
- Làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Thời gian thử việc: 1- 2 tháng
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong công việc.
- Du lịch trong nước.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.