Tháo dỡ hàng hóa và sắp xếp hàng hoá trong kho
Xếp hàng lên kệ
Duy trì kho hàng ngăn nắp, sạch sẽ và an toàn
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình vận hành kho suôn sẻKhông yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đây
Tốt nghiệp THPT trở lên
Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc với cường độ cao
Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Thành thạo các kỹ năng đếm, phân loại và sắp xếp hàng hóa
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Trung thực, đáng tin cậy và có thái độ tích cực trong công việc
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về ngành thời trangMức lương: 30k/h
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Được hướng dẫn đầy đủ về quy trình làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cơ hội học hỏi và tích lũy kinh nghiệm trong ngành thời trang
Được tham gia các hoạt động nội bộ của công ty
Có cơ hội được ký hợp đồng dài hạn nếu đáp ứng yêu cầu công việc
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.