Mô tả công việc
Thực hiện Nhập – Xuất vật tư/hoàng hoá theo đúng quy trình
- Quản lý, giám sát hoạt động trong kho, đưa ra các giải pháp cải thiện
- Sắp xếp, kiểm kê kho định kỳ: ngày, tuần, tháng
- Kiểm tra và đảm bảo tiêu chuẩn, số lượng hàng hóa trong kho.
- Tiếp nhận, kiểm tra và lưu trữ các chứng từ yêu cầu xuất nhập hàng hóa trong kho
- Báp cáo vận hành, báo cáo tình trạng hàng hóa, hàng tồn kho,...
- Hỗ trợ các hoạt động khác trong kho theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Hiểu về quy trình và quản lý kho
- Sắp xếp và phân loại hàng hóa trong kho
- Sử dụng công cụ và phần mềm quản lý kho
- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng hàng hóa trong kho
- Thực hiện các thủ tục nhập kho, xuất kho, kiểm kê và điều chỉnh tồn kho
- Xử lý thông tin về hàng hóa trong kho
- Sử dụng thiết bị và công cụ trong quá trình làm việc
- Lập và cập nhật sổ kho để đảm bảo tính chính xác và minh bạch
- Hiểu và tuân thủ các quy định và quy trình liên quan đến kho hàng
- Kỹ năng tìm kiếm và giải quyết vấn đề trong quản lý kho
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.