Quản lý tồn trữ, xuất nhập và điều phối giao nhận thuốc, hàng hóa thuộc kho theo đúng các quy chế chuyên môn về dược, tuân thủ các nguyên tắc tiêu chuẩn GDP, và thực hiện các quy định, quy trình công ty đã ban hành.
Xây dựng và quản lý hồ sơ thuộc công tác nghiệp vụ kho (hồ sơ hàng hóa, hồ sơ chất lượng, hồ sơ vận tải, hồ sơ cơ sở vật chất thuộc kho...).
Điều phối giao hàng theo thực tế đơn hàng hợp lý, tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.
Theo dõi tồn kho nhằm có đề xuất quản lý luân chuyển hàng hợp lý.
Thực hiện các báo cáo theo quy định công ty.Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp dược
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng MS-Office.
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Phụ trách Kho GDP của công ty phân phối thuốc
+ Kỹ năng quản lý chuyên môn kho thuốc có GDP.
+ Khả năng quản lý và làm việc độc lập tốt.
+ Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh.
+ Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm.• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
• Mức thu nhập/tháng:9 -11tr tùy khả năng và kinh nghiệm.
• Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết... theo quy định của Nhà nước
• Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị, được đóng BHXH
• Công việc ổn định, lâu dài.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.