Mô tả công việc
- Thực hiện tối ưu hóa SEO cho website công ty để cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm.
- Phân tích từ khóa và đề xuất chiến lược từ khóa phù hợp.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược SEO on-page và off-page.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch SEO.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng SEO mới nhất, đề xuất cải tiến phù hợp
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10tr - 20tr + thưởng (sẽ điều chỉnh theo năng lực của ứng viên)
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng tết theo quy định của công ty.
- Nghỉ lễ theo lịch nhà nước.
- Một năm tối thiểu 1 lần đi nghỉ mát.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
- Đã SEO lên top thành công các từ khóa có volume search nhỏ hơn 100.000 / tháng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ, F&B, nhà hàng, khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ Sơ Bao Gồm / Application Documents:
- Đơn xin việc. / Application letter.
- Sơ yếu lý lịch. / Curriculum vitae.
- Bằng cấp và chứng chỉ liên quan. / Relevant degrees and certifications.
- Giấy khám sức khỏe. / Health check certificate.
- Ảnh 3x4 (2 tấm). / 2 photos (3x4 cm).
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.