Nhặt và soát hàng đúng chủng loại sản phẩm.
Đóng hàng đủ số lượng theo đơn đặt hàng của khách.
Kiểm kê hàng hóa theo sự chỉ định của Quản lý.Nhanh nhẹn, trung thực.
Có trách nhiệm trong công việc.
Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.Khối lượng công việc nhẹ nhàng, kho có điều hòa, làm giờ hành chính, tăng ca có tính lương tăng ca. Môi trường đồng nghiệp đoàn kết hòa thuận.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa từ 12h30 đến 13h30). Nghỉ 1 ngày trong tuần.
Địa điểm làm việc: KX 6, số 27 ngõ 785 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Sau thử việc, đánh giá năng lực đạt yêu cầu sẽ tiến hành ký HĐLĐ, hưởng các chế độ như: trợ cấp trách nhiệm 500.000VNĐ/tháng.
Đóng bảo hiểm xã hội ngay khi kí HĐLĐ
Chế độ lương thưởng theo quy chế của công ty,
Một năm nghỉ 12 ngày phép có hưởng lương.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.