Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho hiện trường, đảm bảo hàng hóa được bảo quản đúng quy trình.
- Nhận hàng, kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa nhập kho.
- Xuất hàng theo yêu cầu của các bộ phận liên quan, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
- Thực hiện việc kiểm kê định kỳ và đối chiếu số liệu hàng hóa trong kho.
- Quản lý và sử dụng hệ thống phần mềm quản lý kho để cập nhật thông tin hàng hóa.
- Phối hợp với các bộ phận sản xuất, kế hoạch và vận chuyển để đảm bảo quy trình làm việc liên tục và hiệu quả.
- Đảm bảo an toàn, vệ sinh trong khu vực kho hiện trường.
- Báo cáo tình hình hàng hóa, tồn kho, và các vấn đề phát sinh cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản lý kho, Logistics, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong kho hiện trường hoặc các vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm quản lý kho.
- Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường kho bãi.
- Trung thực, cẩn thận, và có trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.