Lập kế hoạch cho chiến dịch (campaign) quảng cáo trên Facebook và Google dựa theo mục tiêu Marketing trong từng giai đoạn.
Nghiên cứu chân dung và insight khách hàng để tạo ra được những thông điệp phù hợp, mang tính thuyết phục nhất đối với khách hàng.
Xây dựng ý tưởng cho nội dung quảng cáo trên Facebook và Google, gồm câu chữ, hình ảnh, video, audio và các nguyên liệu quan trọng khác để phục vụ việc chạy Facebook Ads, Google Ads.
Phối hợp với các nhân sự Content Marketing, Video Editor, Designer để tạo ra những nội dung quảng cáo hấp dẫn nhất.
Trực tiếp quản lý và triển khai quảng cáo trên Facebook, Google. Theo dõi và phân tích số liệu từ bảng báo cáo Facebook Ads, Google Ads từ đó có phương hướng điều chỉnh lại chiến dịch hoặc tối ưu ngân sách quảng cáo cho phù hợp.
Tận dụng các thuật toán của Facebook, Google Ads để tăng hiệu quả của các chiến dịch.
Giải quyết các vấn đề về chính sách quảng cáo của Facebook để Ads nhanh được phê duyệt và mang lại hiệu quả tốt nhất.
Lập kế hoạch cho chiến dịch (campaign) quảng cáo trên Facebook và Google dựa theo mục tiêu Marketing trong từng giai đoạn.
Nghiên cứu chân dung và insight khách hàng để tạo ra được những thông điệp phù hợp, mang tính thuyết phục nhất đối với khách hàng.
Xây dựng ý tưởng cho nội dung quảng cáo trên Facebook và Google, gồm câu chữ, hình ảnh, video, audio và các nguyên liệu quan trọng khác để phục vụ việc chạy Facebook Ads, Google Ads.
Phối hợp với các nhân sự Content Marketing, Video Editor, Designer để tạo ra những nội dung quảng cáo hấp dẫn nhất.
Trực tiếp quản lý và triển khai quảng cáo trên Facebook, Google. Theo dõi và phân tích số liệu từ bảng báo cáo Facebook Ads, Google Ads từ đó có phương hướng điều chỉnh lại chiến dịch hoặc tối ưu ngân sách quảng cáo cho phù hợp.
Tận dụng các thuật toán của Facebook, Google Ads để tăng hiệu quả của các chiến dịch.
Giải quyết các vấn đề về chính sách quảng cáo của Facebook để Ads nhanh được phê duyệt và mang lại hiệu quả tốt nhất.Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm từ >1 năm về chạy chuyển đổi quảng cáo các nền tảng Facebook, TikTok, Google Biết làm content quảng cáo, có tính sáng tạo
Hiểu biết FB Ads/Google ads/Tiktok Ads.
Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
Đã chạy quảng cáo ngân sách lớn là một lợi thế.
Có kinh nghiệm chạy ADS trong ngành sự kiện và du lịch
Khả năng tìm hiểu, phân tích sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
Biết cách nghiên cứu tìm kiếm insight, có tư duy trong việc tạo thông điệp truyền thông và concept truyền thông
Biết cách xây dựng và sáng tạo các Content quảng cáo bán hàngChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.