Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm hoàn thành công việc hoàn thành mục tiêu công việc của khối Copywriter.
- Lập kế hoạch tổ chức triển khai các hoạt động marketing
- Vận hành theo dõi và đảm bảo chiến dịch marketing, branding triển khai theo đúng kế hoạch.
- Tinh thần làm việc cao phối hợp tốt với bộ phận trong công ty cũng như agency và các đối tác khác.
- Chủ động đưa ra các phương án giải quyết vấn đề xảy ra trong khi triển khai chiến dịch.
- Làm việc với Branch Manager để tường thuật công việc cho bộ phận truyền thông Media, bộ phận sáng tạo (Creative)
- Nghiên cứu hỗ trợ xây dựng chiến lược MKT.
- Chịu trách nhiệm về nội dung kênh truyền thông.
- Quản lý data, dữ liệu nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp Trở lên
- Ngôn từ sáng tạo, có kỹ năng viết lách
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm
- Trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ
- Đam mê viết lách và có khả năng thích nghi, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng làm content trên đa nền tảng MXH như TikTok, Youtube, Facebook...
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ tốt.
- Hỗ trợ tiền ăn, xăng xe.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng văn hóa doanh nghiệp và phát huy sáng tạo, được đào tạo lĩnh vực chuyên môn.
Mức lương: 7.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ một tháng (tùy năng lực)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.