- Chịu trách nhiệm triển khai nội dung cho Social Media bao gồm: Facebook, Linkedin, Twitter, Pinterest, Email, Blog
- Phát triển thương hiệu trên Shopify community và các nền tảng khác như: Reddit, Quora
- Tối ưu website blog theo chuẩn SEO
- Copy-write content cho các hoạt động inbound marketing như blogs, ebooks, whitepapers, newsletters, social media, tutorials...
- Copy-write content cho các hoạt động tương tác và hỗ trợ khách hàng như email campaigns, onboarding guides, help center article- Ưu tiên những ứng viên có bằng cấp về Marketing, Báo chí, Ngôn ngữ anh và những ngành có liên quan
- Tiếng anh ielts viết từ 6.0 trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Content thực chiến trên các kênh Digital
- Có kiến thức về SEO
- Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng tiếp như: Google Analytics, Google Search ...
- Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Báo chí, Marketing, PR hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực thương mại điện tử (Shopify, POD, Dropshipping...)
- Có kiến thức về các kênh triển khai content marketing
- Có kinh nghiệm trong việc viết content về sản phẩm(SAAS) là một lợi thế- Lương thỏa thuận từ: 9-12M
- Đóng bảo hiểm theo quy định , review lương 6 tháng/lần, đi du lịch cùng cty và các hoạt động vui chơi khác.
- Thưởng lương tháng thứ 13 và thưởng hiệu quả công việc năm, các chế độ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
- Được khuyến khích đưa ra các ý tưởng và đề xuất cải thiện sản phẩm và cùng thảo luận với đội ngũ phát triển sản phẩm.
- Môi trường trẻ và năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.