Nghiên cứu từ khóa, nhóm từ khóa và triển khai.
Phân tính, đánh giá Onpage cho website.
Tối ưu Onpage SEO (Tối ưu bài viết, xây dựng Internal Links,...).
Lên kế hoạch và thực các chiến dịch Offpage, xây dựng Link Building.
Thực hiện Audit Technical cho website.
Phối hợp với bộ phận Content SEO để xây dựng Content chất lượng.
Theo dõi thứ hạng từ khóa, tiến độ dự án để đưa ra giải pháp, phương án khắc phục cũng như nâng cao chất lượng dự án.
Kiểm tra, cập nhật và báo cáo tiến độ dự án cho Trưởng nhóm.Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí SEO.
Tốt nghiệp Đại học thuộc các chuyên ngành: công nghệ thông tin, marketing, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có kiến thức SEO nâng cao và hiểu rõ các thuật toán.
Sử dụng thành thạo Ahref, Semrush, Google Search Console và Google Analytics.
Có kiến thức về Content và có khả năng viết nội dung chuẩn SEO.
Có kiến thức cơ bản về HTML, CSS và PHP.
Có kiến thức cơ bản về Marketing Online.
Có kỹ năng tốt trong: tin học văn phòng, quản lý thời gian và công việc, xử lý vấn đề.1. Được quyền đề xuất mọi ý tưởng, vấn đề đến trực tiếp lãnh đạo nhằm giải quyết các vấn đề tăng trưởng của công ty.
2. Thu nhập thỏa thuận theo năng lực + Thưởng KPI + Thưởng quý + Thưởng năm + Thưởng theo các chương trình.
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động và phát huy được năng lực của bản thân, cơ hội thăng tiến công bằng.
4. Được trao quyền để phát huy năng lực Leadership trong các dự án.
5. Được tham gia các khóa đào tạo và các phương pháp đào tạo hiện đại để nâng cao năng lực bản thân.
6. Được tham gia các hoạt động phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do công ty tổ chức.
7. Nghỉ thứ 7, chủ nhật, phép năm và các ngày lễ theo quy định.
8. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thai sản theo quy định của nhà nước.
9. Chính sách phúc lợi về sinh nhật, kết hôn, sinh con.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.