Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Content Marketing
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 11 Hồ Xuân Hương, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm viết & quản lý nội dung, hiểu được cơ chế hoạt động trên các kênh social media: youtube, facebook, fanpage, tiktok ... Nhằm mục đích thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu.

- Chăm sóc, quản trị Website. Tối ưu nội dung, viết nội dung chuẩn theo SEO, tối ưu hóa thứ hạng website trên các trang, công cụ tìm kiếm.

- Sáng tạo kịch bản phỏng vấn, phim, online video,… nâng cao thương hiệu của công ty và thương hiệu cá nhân của nhân sự trong công ty.

- Đóng góp ý tưởng, viết content, kịch bản video cùng team MKT triển khai các chiến dịch quảng cáo

- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.

- Tham gia vào quá trình triển khai và các hoạt động MKT nội bộ.

- Báo cáo kết quản công việc và tiến độ công việc thường xuyên với Trường phòng Marketing.

- Hỗ trợ các công việc dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí Content marketing hoặc các vị trí liên quan.

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, truyền thông, kinh tế hoặc ngành nghề có liên quan khác.

- Có kiến thức về Marketing/Digital Marketing, đặc biệt là Marketing bất động sản.

- Tư duy logic và phản biện; Am hiểu rõ và thành thạo các kỹ năng: Writing Skill, Social Content, Online PR…

- Có khả năng diễn đạt ý tưởng và phân tích ngữ nghĩa nội dung tốt.

- Có kiến thức về tiếp thị nội dung số Ads / SEO / Content model

- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng hoàn thành công việc đúng thời hạn

- Có kỹ năng làm việc nhóm và cả làm việc độc lập - Nắm bắt policy của các kênh social

Quyền lợi được hưởng

- Lương + Thưởng KPIs - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

- Tôn trọng sự khác biệt và đề cao sự phát triển của từng cá nhân.

- Văn phòng thoải mái, tự do, trà cà phê và thức ăn sẵn sàng phục vụ.
- Được đào tạo định kỳ và cập nhật những xu hướng mới nhất về Marketing (đặc biệt là trong ngành Bất động sản).

- Được tiếp cận và làm việc với những khách hàng lớn, chủ yếu là quản lý cấp cao đến Chủ đầu tư, Sàn giao dịch,…

- Chính sách phúc lợi tốt (du lịch định kỳ, tổ chức sinh nhật, event lễ Tết, Giáng Sinh,...)

- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi đúng theo luật lao động

- Đặc biệt: Có bằng thạc sĩ; cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc ở các trường đại học, từng là học sinh giỏi cấp quốc gia sẽ được phụ cấp thêm lương.

Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá