Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Sáng tạo nội dung phát triển fanpage và website của bệnh viện:
- Biên tập nội dung để giữ chân khách hàng, tăng traffic website, giữ tương tác các kênh mạng xã hội và phát triển khách hàng tiềm năng
- Sáng tạo Content lĩnh vực khám y tế chăm sóc sức khỏe và chia sẻ kinh nghiệm đi khám (không chỉ là "viết một bài viết" mà là sáng tạo nội dung khác biệt và chia sẻ với cộng đồng)
- Đi thực tế tại bệnh viện, phòng khám để lấy tư liệu viết bài (trải nghiệm, phỏng vấn bác sĩ, nhân vật liên quan)
- Viết bài truyền thông, PR
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung
2. Phối hợp xây dựng và thực hiện các chương trình truyền thông phối hợp với các chiến dịch Marketing của công ty.
3. Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, serries phóng sự/bài viết phục vụ truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mới của Bệnh viện.
4. Phối hợp với Agency khi cần
Yêu Cầu Công Việc
- Giờ làm việc: 08:00 - 17:00, nghỉ các ngày Chủ nhật.
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên độ tuổi: 22 - 32 tuổi.
- Yêu thích Content và đam mê viết lách. Có khả năng viết tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo, cập nhật theo xu hướng trend, ham học hỏi. Muốn tạo ra giá trị hữu ích và chia sẻ với cộng đồng.
- Từ 2 năm kinh nghiệm về Content Marketing. Có tư duy và hiểu biết về Marketing online là một lợi thế. Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường được ưu tiên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí PR – Content Marketing trong lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Sắc đẹp.
- Thái độ, tinh thần trách nhiệm. Nhiệt huyết và đam mê với công việc
- Phối hợp với các thành viên trong Team và các Phòng ban liên quan để đảm bảo công việc và kết quả đề ra
I. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương Cơ bản + Phụ cấp + KPI, Thưởng doanh thu
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng thành tích,...
- Phụ cấp ăm trưa
- Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
- Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ,…
- Khám sức khỏe cho bản thân và gia đình nhân viên theo chế độ của Bệnh viện,…
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.