Content Marketing (60% nhiệm vụ):
Xây dựng nội dung, quản lý nội dung trên các nền tảng Website, Fanpage, Youtube,...của công ty.
Nghiên cứu sản phẩm, tệp khách hàng để viết nội dung giới thiệu các sản phẩm lên các Landing page và các kênh tương tác khác.
Digital Marketing (30% nhiệm vụ):
Sáng tạo và phát triển nội dung đa nền tảng (Website, Blogs, Short video, email marketing, Zalo Maketing, landingpage,...)
Gắn GA4, GTM, Search Console và theo dõi số liệu đo lường nội dung trên trang gioithieu.myaloha.vn và chuyendoiso.myaloha.vn để cải tiến hiệu quả
Đề xuất các giải pháp cải tiến, nhằm tăng số lượng Người tạo cuộc thi trên trang Myaloha.
Event Marketing (10% nhiệm vụ):
Hỗ trợ truyền thông cho các sự kiện công ty tham gia làm khách mời
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện một số sự kiện trong năm của công tyYÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 6 tháng trong vị trí Content hoặc Digital MKT hoặc tương đương.
Thành thạo các công cụ đo lường GA4, GTM, Clarity, URL Builder, Google Search Console
Thành thạo Wordpress
Biết sử dụng Figma.
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.QUYỀN LỢI
Cơ hội làm việc với các đối tác lớn: Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Tập đoàn Toyota, Subaru,...
Xét thưởng định kỳ tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13, thưởng cổ phần.
Thưởng lễ, tết, chính sách phúc lợi khi có hiếu, hỉ.
Bảo hiểm (BHXH, BHYT) đóng theo luật, bảo hiểm 24/7, chế độ bảo hiểm riêng theo thâm niên
Môi trường làm việc năng động, tôn trọng ý kiến và thúc đẩy phát huy thế mạnh của bạn
Có chương trình gắn kết, lễ tiệc, company trip hằng năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.