- Quảng bá hình ảnh và sản phẩm công ty trên các phương tiện truyền thông: Báo chí, Truyền hình, các trang mạng xã hội (Facebook, zalo, tiktok...).
- Lên kế hoạch và sản xuất nội dung sáng tạo cho các kênh truyền thông của công ty (website, fanpage, Instagram, YouTube, v.v.).
- Quay chụp sản phẩm, đảm bảo hình ảnh và video chất lượng cao, thu hút khách hàng.
- Tạo chiến dịch seeding tăng tương tác cho sản phẩm.
- Có khả năng lên kịch bản, quay, dựng video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
- Phối hợp xây dựng các clip quảng cáo, video giới thiệu sản phẩm.
- Tổ chức các sự kiện, cuộc thi hàng tháng● Làm việc 44 giờ/ tuần (Full-time) và 24 giờ/ tuần (Part-time) tại văn phòng, có thể xoay ca tối hoặc cuối tuần.
● Đang là sinh viên năm 1,2,3 và sinh viên năm cuối chờ bằng hoặc đã tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing: Đại học Kinh Tế Quốc Dân, Đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Hà Nội,...
● Giao tiếp tiếng anh tốt, IELTS 5.5 trở lên hoặc trình độ tương đương
● Có kinh nghiệm làm việc liên quan tới Truyền thông - Marketing là lợi thế.
● Kỹ năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm
● Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt
● Tính cách: Năng động, thích giao tiếp, nhanh nhẹn, trung thực● Mức thu nhập ( Trao đổi cụ thể trong buổi PV)
+ Từ 7 - 8 triệu đồng/ tháng (dành cho Full-time)
+ Từ 3 - 4 triệu đồng/ tháng (dành cho Part-time)
● Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, vui vẻ, thoải mái, đồng nghiệp 9x - 2k
● Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định
● Được tài trợ 100% chi phí sử dụng thẻ bảo hiểm sức khỏe cộng thêm -> hỗ trợ tiền khám, chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện trên toàn quốc & được hỗ trợ mua bảo hiểm cho người thân khi trở thành nhân viên Full-time chính thức
● Được làm việc cùng giáo viên nước ngoài -> tăng kĩ năng tiếng Anh trong môi trường công sở.
● Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, teambuilding và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
● Hỗ trợ 70% học phí tại Trung tâm cho nhân viên và người thân sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.