Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Lead Content Marketing
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Quản lý nhân sự team marketing
Xây dựng và quản lý kế hoạch marketing hiệu quả trên các kênh social media như Facebook, Instagram, LinkedIn, YouTube, etc
Phân công công việc, giám sát tiến độ và đảm bảo chất lượng nội dung được tạo ra bởi đội ngũ team
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong nhóm
2. Lập Kế hoạch & triển khai hoạt động
Lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm
Xây dựng kế hoạch truyền thông tiếp thị bao gồm chiến lược, mục tiêu, ngân sách và chiến thuật
Quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động của các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube) bằng cách sáng tạo và tối ưu hóa nội dung
Phối hợp với nhóm Kinh doanh để thực hiện các hoạt động tiếp thị cho các sự kiện khuyến mại
Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi tiếp cận dựa trên chiến lược tiếp thị
Duy trì sự hiểu biết sâu sắc về các xu hướng của ngành ảnh hưởng đến khách hàng và đưa ra các khuyến nghị phù hợp về chiến lược truyền thông xung quanh họ
Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch Marketing hiệu quả
Phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing, đo lường hiệu quả và tối ưu hóa chiến lược marketing dựa trên dữ liệu phân tích
Các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng & tiếp thị nếu được yêu cầu
3. Mở rộng và phát triển thị trường trong nước và quốc tế
Nghiên cứu thị trường & phân tích đối thủ cạnh tranh để cập nhật xu hướng sản phẩm và hiểu biết sâu sắc về khách hàng ( phụ trách thị trường quốc tế)
Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing phù hợp cho từng thị trường quốc tế.
Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh chiến lược để tối ưu hiệu quả cho thị trường quốc tế.
Thúc đẩy doanh số và quản lý chi phí
4. Thiết lập và quản lý các kênh marketing của công ty
Giám sát & kiểm soát ngân sách tiếp thị của Công ty
Báo cáo kết quả kinh doanh, sáng kiến mới và các vấn đề liên quan khác tới thương hiệu
Đánh giá các cơ hội hợp tác, tài trợ và quảng cáo một cách liên tục
Các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng & tiếp thị nếu được yêu cầu.
5. Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty
6. Báo cáo kết quả công việcTốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan..
Ietl 6,5 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương khác
Thành thạo 4 kỹ năng Nghe - nói - đọc - viết
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí leader team marketing
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm các báo cáo các chỉ số phục vụ quảng cáo và quản trị doanh thu chi phí
Có kinh nghiệm làm việc ở công ty về phần mềm công nghệ ở thị trường nước ngoàiLương: 15.000.000 - 25.000.000 vnđ/ tháng (deal theo năng lực)
Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa 30.000 đ/ ngày công thực tế + Phụ cấp gửi xe
Thưởng hiệu suất công việc
Thử việc: hưởng 85% lương cơ bản + 100% phụ cấp (thử việc từ 1-3 tháng)
Được tham gia vào các vào các khóa training nội bộ, các hội thảo chuyên sâu
Được làm về các sản phẩm Công nghệ dẫn đầu xu thế phát triển.
Cơ hội thăng tiến rộng mở có thể phát triển lên level cao hơn theo năng lực thực đạt được sau 6 tháng - 1 năm
Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty khi lên chính thức)
Ngày phép năm: 12 ngày/ năm
Chế độ phúc lợi khác: Thăm hỏi sinh con, sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau,...
Thưởng khác: Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm, Tết dương lịch, 30/[protected info], Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ VN 20/10...
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá