Chăm sóc và phát triển các kênh social media như: fanpage, webiste ..., lên ý tưởng, nội dung kịch bản sản xuất video.
Lên bài viết.
Phối hợp với bộ phận Thiết kế, design - media, Marketing và các đơn vị có liên quan để lên ý tưởng và thực hiện các nội dung
Đăng tải nội dung trên các kênh social media đúng thời vàng tối ưu tiếp cận.
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và bàn giao sản phẩm (kế hoạch, nội dung, hình ảnh, báo cáo kết quả) đến khách hàng.
Báo cáo: kết quả, hiệu suất và kế hoạch công việc phụ trách theo ngày, tuần, tháng.Có kiến thức cơ bản về content marketing và digital marketing
Kỹ năng viết lách tốt, có khả năng sáng tạo nội dung hấp dẫn
Tư duy sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới
Có khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi caoLương + phụ cấp + Thưởng + Hiệu suất
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo trong lĩnh vực Marketing/Truyền thông/Quảng cáo
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng content marketing
Lương thưởng cạnh tranh, đánh giá năng lực định kỳ để tăng lương
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
Được tham gia các hoạt động team building, kickoff hàng tháng
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.