Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng, xuất kho, dán tem
- Theo dõi xuất - nhập hàng hóa
- Đảm bảo hàng được sắp xếp gọn gàng, không bị ướt, đổ vỡ,..làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa
- Kiểm tra hàng tồn kho và quản lý hàng tồn kho
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 23-32 & THPT Trở lên - Yêu cầu kinh nghiệm: Từ 6 tháng trở lên tại các kho thành phẩm (ưu tiên)
- Tiếng anh đọc, hiểu và viết được cơ bản
- Biết sử dụng cơ bản vi tính văn phòng
- Biết lái xe nâng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: up to 10tr (Theo kinh nghiệm làm việc)
- Thử việc được hưởng 100% lương & Hưởng 14 ngày phép năm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ quy định theo Pháp luật: BHXH, BHTN, BHYT.
- Được đào tạo nghề nghiệp bài bản, được tham gia các khóa đào
- Các phúc lợi và hoạt động Công đoàn khác theo chính sách của công ty.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.