Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch viết bài PR, SEO cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty
2. Xây dựng nội dung Website, landing page
3. Xây dựng các ấn phẩm truyền thông
4. Các nhiệm vụ khác theo chức năng, nhiệm vụ của P. Marketing theo chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing
Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng viết bài PR tốt, chuẩn SEO
2. Biết cách sắp xếp công việc, báo cáo, biết chủ động suy nghĩ và tìm kiếm, biết hỏi đúng lúc và tìm hiểu trước khi hỏi.
3. Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống kịp thời
4. Có khả năng học hỏi, nắm bắt vấn đề nhanh, làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả
5. Kỹ năng lập, kiểm soát, thực hiện kế hoạch
6. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
7. Sử dụng công cụ hỗ trợ dịch tiếng anh để dịch các tài liệu nước ngoài.
Quyền lợi được hưởng
1. Tổng thu nhập: 8.000.000 – 12.000.000VNĐ/tháng
2. Thưởng KPI, thưởng nóng theo năng lực
3. Xét tăng lương 12 tháng/ lần theo năng lực
4. Đóng BHXH, BHYT, … đẩy đủ
5. Thưởng lễ, tết, tháng lương 13, du lịch hè
6. Môi trường làm việc hoà đồng, thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.