• Cùng team lên chiến lược, kế hoạch SEO Marketing.
• Nghiên cứu từ khoá, backlinks, cấu trúc SEO, cấu trúc website.
• Đề xuất các thay đổi, công cụ tối ưu hoá công tác SEO.
• Xây dựng hệ thống và làm công tác offpage.
• Báo cáo số liệu SEO mỗi tuần, mỗi tháng.
• Training và đào tạo nhân sự cấp thấp hơn theo chỉ định cấp trên.• Có ít nhất 1năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Hiểu biết các công cụ phân tích website (Google Analytics, Seach Console, Ahref...)
• Hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng website và các thuật toán công cụ tìm kiếm
• Có kiến thức về HTML/CSS, hosting là một lợi thế
• Thường xuyên cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO/SEM • Kỹ năng phân tích và đánh giá dữ liệu.
• Khả năng lên kế hoạch và quản lý thời gian.
• Hiểu biết về các phương pháp và công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, kỹ năng lãnh đạo và truyền đạt• Thu nhập: 9tr -15tr + Phụ cấp ăn trưa + phụ cấp đi lại + thưởng doanh số
• Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 nghỉ trưa 1h30p, tháng nghỉ 1 thứ 7 + các Chủ Nhật
• Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN.
• Được hưởng chế độ nghỉ phép, 1 năm có 24 ngày phép năm , thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể.
• Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
• Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.