NHIỆM VỤ:
- Lên kế hoạch nội dung theo tuần/ tháng/ Quý phát triển 2 kênh Tik tok của công ty. (Sử dụng nguồn cho Real FB và Youtube)
- Đưa ra ý tưởng video Tik tok, chuyển thể thành kịch bản quay dựng & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok
- Có thể tham gia diễn xuất trực tiếp trong một số video
- Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT
- Đưa ra các nhận định, đánh giá, biên tập nội dung Tiktok do các bên thứ 3 đóng góp (agency, KOLs)
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
- Thực hiện triển khai các nội dung content khác theo phân công của quản lý.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh: 10 - 15 triệu/ tháng
- Đóng BHXH ngay khi ký hợp đồng chính thức, Mỗi tháng 1 ngày phép năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định hiện hành
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Teambuilding hàng năm
- Mỗi năm xét tăng lương 1 lần
- Cơ hội thăng cấp sau 6 tháng nếu đạt kết quả làm việc tốtYêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ Nữ tuổi từ 18-35
- Đã từng có kinh nghiệm làm Video Production là một lợi thế
- Có kênh Tiktok cá nhân với nhiều người theo dõi, Có link show các sản phẩm đã làm là 1 lợi thế
- Ưu tiên biết chạy Ads
- Có hứng thú về ngành gia dụng ...Yêu thích sáng tạo, thích viết lách, biên kịch, nhiều ý tưởng mới
- Hoạt ngôn, không ngại diễn xuất, lên hình
- Kỹ năng quản lý thời gian, kiểm soát deadlineLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.