Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 15/08/2024 17:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
[Q.3] Trưởng Nhóm Digital Content Marketing Thẩm Mỹ Viện
Điện máy sakura việt nam
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 230 Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chạy Facebook Ads, Google Ads,... đúng khách hàng mục tiêu
  • Lên kế hoạch (quản lý và phân bổ ngân sách) cho các chiến dịch
  • Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể theo tuần, tháng, năm.
  • Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
  • Theo dõi đánh giá để tối ưu về chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo. Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của phòng khám, phân tích khách hàng và đối thủ để có chiến lược SEO / SALE mảng thẩm mỹ
  • Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.

Đồng thời:

  • Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
  • Đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
  • Xây dựng và quản lý nội dung trên website, blog, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
  • Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác
  • Chỉnh sửa, hiệu chỉnh, và tối ưu nội dung chuẩn SEO.
  • Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
  • Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
  • Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
  • Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, PR, Truyền thông Báo chí
  • Tối thiểu từ 5 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads, Google ads,...
  • Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm Content Marketing trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp là 1 lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực: Thẩm Mỹ, Y tế sức khỏe, hóa mỹ phẩm....
  • Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
  • Có trách nhiệm cao trong công việc, mong muốn học hỏi phát triển về Digital Marketing
  • Hiểu cơ bản các công cụ đo lường, hỗ trợ SEO : Google Webmaster Tools, Google Analytic...

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cơ bản + % hiệu quả kinh doanh
  • Thu nhập trung bình: 15.000.000 – 30.000.000 /tháng
  • Môi trường làm việc năng động, công bằng, tập thể đoàn kết
  • Tiệc sinh nhật, tiệc công ty hàng tháng, các chuyến du lịch, team building
  • Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00
  • Off 6 ngày/tháng
Khu vực
Báo cáo
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá