Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đóng hàng và theo dõi đơn hàng từ sàn TMĐT
- Hàng ngày chịu trách nhiệm kiểm tra và nghiệm thu, nhập kho, chất xếp, lưu ý, kiểm kê vật tư hàng ngày trong kho
- Bàn giao: Chịu trách nhiệm về việc lựa chọn, xem xét, giao nhận và bàn giao nguyên vật liệu hàng ngày trong kho.
- Kho hàng: Chịu trách nhiệm kiểm tra và nghiệm thu hàng hóa đã đặt, xác nhận tên hàng, số lượng, độ chính xác trước khi vận chuyển
- Tổ chức: Chịu trách nhiệm giữ hàng hóa trong kho và môi trường sạch sẽ, ngăn nắp, hợp vệ sinh
- Kiểm kê kho hàng: Kiểm kê dữ liệu hàng tồn kho
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kho, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý kho thương mại điện tử
- Quản lý kho hàng, sản phẩm
- Đóng hàng theo quy chuẩn của các sàn TMĐT
- Sử dụng máy tính, tin học văn phòng word, excel cơ bản
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Có kỹ năng tổ chức, phân công, kiểm soát.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Cẩn thận, chịu khó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.