Xây dựng, đề xuất và triển khai chiến lược SEO hiệu quả, tối ưu
Nghiên cứu từ khoá và phân tích đối thủ cạnh tranh để tối ưu hoá nội dung và chiến lược SEO
Tối ưu hoá On-page và Off-page
Phân tích và theo dõi hiệu suất SEO
Đưa ra các biện pháp, phương án cải thiện và tối ưu hoá liên tục dựa trên các dữ liệu phân tích
Báo cáo công việc SEO theo yêu cầu
Hợp tác với các bộ phận liên quan
Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai chiến dịch SEO hiệu quả
Đảm bảo sự liên kết chặt chẽ giữa chiến lược SEO và các hoạt động marketing khácTối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Hiểu biết chuyên sâu về các hoạt động SEO và cơ bản các ngôn ngữ lập trình web.
Thường xuyên update các kỹ thuật SEO mới nhất
Hiểu biết về Content SEO
Sáng tạo, tận tâm; trách nhiệm và ham học hỏi.
Có kinh nghiệm với sản phẩm làm đẹp là lợi thếThu nhập: 9.000.000đ - 15.000.000đ (Lương + Thưởng KPI)
Phép năm.
Chế độ thưởng thành tích.
Lương thử việc: 85% lương chính thức. Lương chính thức thỏa thuận theo khả năng kinh nghiệm, mức cạnh tranh thị trường, không giới hạn.
Du lịch, team building hằng năm theo kế hoạch của công ty.
Tăng lương theo năng suất, năng lực, hiệu quả công việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
Được tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển kỹ năng.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.