Mô tả công việc
- Viết bài PR theo chiến dịch truyền thông cho sản phẩm
- Phối hợp xây dựng kịch bản video đăng tải trên các kênh Facebook, Youtube, Tiktok
- Phối hợp tổ chức các sự kiện Công ty
- Xây dựng content cho các kênh thương mại, website của công ty
- Quản lý, sáng tạo và phát triển nội dung trên kênh Social, thương mại điện tử, ...
- Đề xuất ý tưởng, tham gia vào quá trình cải tiến sản phẩm
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Cập nhật xu hướng mới, nắm bắt tâm lý thị trường, khách hàng
- Có trên 1 năm kinh nghiệm viết content, sáng tạo nội dung trên các kênh Social, Page, Group, ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, ăn uống, thực phẩm, du lịch, ...
- Biết sử dụng Canva và có tìm hiểu về chạy ads Facebook là điểm cộng
- Chủ động, ham học hỏi.
- Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử.
- Vui vẻ và hoạt bát trong cách làm việc.
- Có kiến thức xây dựng thương hiệu, truyền thông và quảng cáo
- Thẩm mỹ tốt về hình ảnh, khai thác ý tưởng tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000
- Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động và tự do.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Ngày phép năm, thưởng Lễ- Tết, BHXH, BHYT, ... theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 02:20:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.