- Nhiệm vụ:
- Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh email, chat
- Hỗ trợ team CSKH xử lý sự cố khi cần thiết
- Đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc của agents và sự hài lòng của khách hàng, đồng thời ngăn ngừa những rủi ro có thể xảy ra với đại lý trong quá trình xử lý phiếu cho khách hàng
- Kèm cặp, đào tạo đội ngũ nhân viên CSKH
- Quản lý và cập nhật tài liệu, quy trình, báo cáo, phương pháp đào tạo
- Đào tạo lí thuyết cho nhân viên mới
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn
- Yêu cầu:
- Bằng Cử nhân hoặc các bằng cấp tương đương
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA/QC hoặc Trainer liên quan đến mảng CSKH, Call Center,..
- Khả năng giao tiếp, coaching, training tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế, soạn thảo nội dung đào tạo (e-learning)
- Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00, nghỉ 4 ngày bất kỳ/tháng
- Địa điểm làm việc: Bàu Cát 4, Tân Bình, TPHCM
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.