2. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông bao gồm các nội dung về bài viết, hình ảnh, video. Lên kịch bản, kế hoạch nội dung về video cho sản phẩm (như kịch bản quay chụp event, video chạy quảng cáo...). Sản xuất video sáng tạo và chất lượng cao để thúc đẩy chiến lược tiếp thị của công ty trên các nền tảng mạng xã hội tiktok, facebook,...
3. Sáng tạo, lên ý tưởng và kịch bản các chương trình, hoạt động truyền thông, tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch truyền thông, marketing hiệu quả
4. Tổng hợp và báo cáo kết quả công việc, đồng thời phân tích và đánh giá hiệu quả.
5. Các công việc khác theo phân côngTrình độ:Đại học
Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh tại các khối trường kinh tế, Truyền thông, Báo chí...
Có khả năng tiếng Anh tốt (tương đương 6.5 ielts trở lên)
Kỹ năng: Thông thạo kỹ năng xây dựng content
Có khả năng biên tập và sản xuất hình ảnh và clip nội dung cho các kênh truyền thông (bằng tiếng Việt và Anh)
Thành thạo MS Word, excel, outlook,power point, search engines
Kiến thức: Có kiến thức Marketing và quản trị agency và hiểu sản phẩm
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề
Kỹ năng quản lý thời gian, phân cấp, phân quyền
Tư duy mở, khả năng lắng nghe, tổng hợp và phân tích
Trên 1 năm kinh nghiệmLaptop
Chế độ bảo hiểm
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.