Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO
Xây dựng và triển khai chiến lược link building
Phối hợp với bộ phận Content của phòng Marketing để xây dựng content chuẩn SEO cho website
Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích đối thủ để xây dựng chiến lược SEO
Phối hợp với bộ code nhằm xây dựng website hỗ trợ chuẩn SEO
Đề xuất các thay đổi/cải thiện về cấu trúc website, content, linking cũng như các yếu tố khác nhằm ưu hiệu quả SEO
Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO.
Báo cáo kết quả công việc cho trưởng phòng Marketing.
Trải nghiệm chuyên sâu với các công cụ phân tích trang web (ví dụ: Google Analytics, Google console, SimilarWeb).Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan
Có Kinh nghiệm 1-2 năm trong việc xây dựng và thực hiện chiến lược SEO tổng thể và chi tiết tại vi trí tương đương.
Thành thạo Google Analytics, Google console và các công cụ tương tự. Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích website (Google Analytics (GA4), Google Search Console, SEMrush, Ahrefs,... ...)
Thành thạo các kỹ thuật SEO,
Có kinh nghiệm SEO website, từ khóa lên TOP 1-10. Hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng website và các thuật toán công cụ tìm kiếm. Có kiến thức về HTML và CSS là một lợi thế. Liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất về SEO/SEM
Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm SEO cho ngành xây dựng, Vật liệu xây dựng,
Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Nhà nước và công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.