- Lên ý tưởng và triển khai thực hiện kế hoạch quảng cáo.
- Đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các kênh với ngân sách cho phép.
- Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý.
- Viết bài chuẩn SEO theo Keyword, chủ đề được giao. Viết bài
- Tạo, chỉnh sửa, xuất bản và chia sẻ nội dung, thực hiện tối ưu hóa bài viết theo yêu cầu để tăng khả năng hiển thị.
- Cập nhật, phân tích nhu cầu của khách hàng và đề xuất nội dung mới để phát triển.
- Đóng góp ý tưởng, phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng content theo chiến dịch marketing.
- Thực hiện các báo cáo, đề xuất công việc liên quan.- Có khả năng sáng tạo và kỹ năng viết
- Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng có kinh nghiệm là điểm cộng, sẽ được đào tạo
- Tư duy logic, kỹ năng phân tích tâm lý và hành vi khách hàng
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về lĩnh vực Marketing online, Pr. Biết căn bản về Google Ads + Facebook Ads.-Thử việc từ 1 - 2 tháng tùy theo năng lực của ứng viên
-Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước.
-Được đào tạo theo chính sách cty.
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.