Tìm kiếm insight khách hàng, trực tiếp sáng tạo và phát triển nội dung, sản xuất các bài viết chạy quảng cáo chuyển đổi thành doanh thu/data
Quản lý Facebook fanpage và các kênh mạng xã hội khác
Tối ưu bài viết chuẩn SEO, thực hiện một số kỹ thuật SEO Onpage khác liên quan đến content SEO
Tham gia trực page, tư vấn giới thiệu các khóa học tới khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân côngTốt nghiệp ĐH chuyên ngành truyền thông, marketing
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm content marketing và chạy quảng cáo trên kênh mạng xã hội
Biết chỉnh sửa video, edit ảnh cơ bản, sử dụng Canva
Có khả năng tư duy sáng tạo, năng động, nhanh nhẹn và nhạy bén.
Chăm chỉ, không ngại khó, ham học hỏi tiếp thu kiến thức mới, chủ động và có tinh thần trách nhiệm với công việc
Có khả năng làm việc nhóm
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng viết tốt, khả năng truyền đạt ý tưởng rõ ràng và mạch lạc
Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại và trực tiếp
Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ Y tế/sức khỏe
Nói và viết tiếng Anh tốt là lợi thế
Có thể đi công tác.Lương thỏa thuận
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật và các phúc lợi khác của công ty.
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm/dịch vụ
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.