Kết hợp với quay, dựng phim hoặc các đối tác sản xuất, đảm bảo các khâu sản xuất tiền kỳ, hậu kỳ bám sát theo đúng kịch bản, tiến độ.Có laptop cá nhân để làm việc
Hiểu biết về Facebook Marketing, Content Marketing.
Biết sử dụng thành thạo các mạng xã hội. Nắm được nhu cầu thị trường.
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm về lĩnh vực kịch bản quảng cáo, tin tức, phóng sự,
Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng thực phẩm bổ sung, sữa hạt,[protected info]Mức lương: 9-13 triệu + thưởng + PC (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm);
Làm việc tại văn phòng công ty, đồng nghiệp nhiệt tình, sếp dễ tính, tâm lý, văn phòng đẹp;
Được công ty đào tạo bài bản;
Được tổ chức sinh nhật và nhận quà tặng từ công ty;
Được tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức có các diễn giả nổi tiếng;
Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo quy định của công ty;
Được đi du lịch cùng công ty; có cơ hội đi công tác cùng team Media
Được tham gia tiệc vinh danh của công ty.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.