Phát triển kỹ năng quảng cáo: Có mong muốn và sẵn sàng học hỏi thêm về kỹ năng chạy quảng cáo, được hỗ trợ và đào tạo từ công ty.
Đo lường và tối ưu hóa: Tham gia vào quá trình đo lường hiệu quả của nội dung và đề xuất cải tiến để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
Lập kế hoạch, triển khai quảng cáo trên các kênh digital marketing nhằm đảm bảo KPI cá nhân
Đề xuất nội dung và ý tưởng thiết kế cho landing page nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi
Nghiên cứu thị trường, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo
Tham gia xây dựng hệ thống, các công cụ cho các mảng việc trong phạm vi nhóm quảng cáo
Lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo và đề xuất kế hoạch tối ưu theo ngày, tuần, thángTốt nghiệp cao đẳng, chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự.
Ưu tiên ứng viên có thế mạnh về content marketing, đã từng làm việc với các team quảng cáo hoặc từng tự tay chạy quảng cáo. (Ưu tiên ở lĩnh vực giáo dục).
Kỹ năng: Kỹ năng viết lách, sáng tạo và có khả năng phân tích để tạo ra nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng.
Tư duy chiến lược: Có tư duy về chiến lược nội dung, hiểu biết về cách nội dung ảnh hưởng đến hiệu quả chiến dịch quảng cáo.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản trị các kênh social media.
Nhanh nhẹn, chủ động, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.
Có laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng.- Thu nhập: Lên đến 20.000.000 VNĐ/tháng
+ Lương cứng: 7.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ + thưởng.
- Đào tạo và phát triển: Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chạy quảng cáo và các kỹ năng digital marketing khác cho nhân sự mạnh về Content MKT.
- Review lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Thưởng thâm niên năm cho nhân sự gắn bó hàng năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT, nghỉ lễ, thưởng tết, thưởng cuối năm,...
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ phép năm 12 ngày/năm (có tăng thêm phép theo số năm gắn bó), chế độ hiếu hỉ, sinh nhật.
- Tham gia các buổi team building, du lịch 1-2 lần/năm, liên hoan hàng tháng cùng Trung tâm.
- Được tham gia học tiếng Anh miễn phí tất cả các khóa học tại AROMA.
- Được đào tạo kỹ năng cơ bản và nâng cao. Có cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí trưởng nhóm sau 1 năm làm việc.
- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp, được khích lệ và ghi nhận xứng đáng.
- Quy trình - hệ thống rõ ràng, mình bạch, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.