Mô tả công việc
- Giám sát và thực hiện việc xuất – nhập hàng, kiểm đếm số lượng, lưu trữ đầy đủ chứng từ xuất – nhập kho theo đúng quy trình quy định.
- Thực hiện việc đổi trả hàng với nhà cung cấp theo quy định.
- Thực hiện việc phân loại hàng hóa; quản lý, bảo quản sản phẩm trong kho theo phân quyền được giao.
- Duy trì, đảm bảo hàng hóa luôn trong tình trạng được bảo quản tốt, thực hiện công tác vệ sinh thường xuyên.
- Thực hiện việc hỗ trợ công tác bán hàng, đóng gói, lắp ráp hàng hóa theo chỉ thị cấp trên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có thể làm xoay ca, mỗi tuần làm 5.5 ngày, được off 1.5 ngày/tuần
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tuổi: 18 - 35 tuổi
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh bán lẻ là một lợi thế.
- Trung thực, siêng năng, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
- Sức khỏe tốt, tác phong nhanh nhẹn.
- Có tinh thần làm việc nhóm, ham học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5.000.000 - 7.000.000 (Gross)
- Các khoản phụ cấp khác ngoài lương: Ăn uống, Đi lại (tính theo khoảng cách từ nhà đến nơi làm việc).
- Tham gia BHXH, BHYT trên 100% mức lương.
- Chế độ Bảo hiểm rủi ro tai nạn 24/24 (Công ty hỗ trợ thêm ngoài BHYT)
- Khám sức khoẻ, du lịch định kỳ hàng năm.
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm & Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh và thành tích cá nhân
- Môi trường ổn định, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.