Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin sản phẩm thực tế tại kho cho các team Online, Offline bán hàng
- Xử lý, sắp xếp, phân loại hàng hóa, dụng cụ trong kho gọn gàng đúng quy chuẩn
- Điều chuyển hàng hóa cho Sales tại cửa hàng
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ hằng ngày đảm bảo hàng hóa thực tế khớp với hệ thống
- Tiếp nhận, chuẩn bị hàng hóa theo đúng yêu cầu và sắp xếp nhân sự giao hàng
- Đảm bảo toàn bộ xuất nhập hàng hóa được ghi nhận trên hệ thống
* Quyền lợi
- Chính sách mua hàng dành hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch thường niên, sinh nhật.
- Cơ hội tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện (toàn thế hệ 9x, 10x)
- Thưởng chương trình thi đua tuần/tháng/năm, thưởng tháng 13 + Bonus theo KPIs
- Thu nhập từ 7.000.000 – 8.000.000 đồng (theo năng lực)
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, trách nhiệm, trung thực, chăm chỉ.
- Ứng viên 20- 26 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có khả năng sử dụng vi tính cơ bản.
- Có kinh nghiệm điều phối kho là lợi thế
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-26 01:10:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.