Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp các thông tin về sản phẩm & dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
- Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Không Sale , Không áp doanh số , Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Địa điểm và thời gian làm việc
Thời gian:
- Fulltime -Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt Nghiệp THPT trở lên
- Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Chăm chỉ, nghiêm túc với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.5 triệu - 9 triệu/tháng
- Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ .
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Ký hợp đồng chính thức đóng BHXH đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.