Chịu trách nhiệm theo dõi đơn hàng từ những khách hàng hiện tại và khách lẻ, tiếp nhận và xử lý đơn hàng của những khách hàng mới theo đúng các quy trình và mục tiêu của công ty.
Đảm bảo đơn đặt hàng nhận được từ quản lý bán hàng được đặt kịp thời, giao hàng đúng cam kết với khách hàng.
Gửi đơn đặt hàng cho bộ phận kế hoạch và hướng dẫn giao hàng cho các trung tâm phân phối/ nhà máy.
Phối hợp với QA nhanh chóng xử lý khiếu nại (cung cấp sai, hàng hóa bị hư hỏng...)
Làm việc với bộ phận Xuât nhập khẩu hoặc đối tác giao vận để thực hiện thủ tục Xuất nhập khẩu và giao hàng cho khách.
Phối hợp với các bộ phận khác (Phòng Mua hàng, Phòng Kế hoạch, Nhà máy,...) để đáp ứng đơn hàng đúng thời hạn.
Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh trên những dự án mới và yêu cầu nội bộ.
Các công việc khác theo sự hướng dân của cấp quản lý.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 - 3 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Tiếng Anh thành thạo.
Có kỹ năng sử dụng Excel, Word, PPT,...1.Được cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc
2.Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
3. Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của nhà nước
4. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
5.Tham gia các hoạt động liên hoan, sự kiện, teambuilding công ty tổ chức
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.