Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Customer Service Supervisor (Giám Sát CSKH)
DR.JOY VIỆT NAM
4.0
3 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Manage CS Team's daily operations (50%):
Call flow & dropped call real-time monitoring,
Walk-in customer serving when needed,
Agents' performance monitoring
TAT control/FCR Control/ QA control
Support recruitment (new or replacement) process: searching candidate; conducting interview & evaluation; preparing service contract, agents' monthly incentive calculation
2. Training responsibilities (25%):
Organize/support both required technical (workflow, procedure, guidelines) training and customer service soft skills training for CS staff;
Conduct some customer service skills training and quality improvement training to other departments, if required;
At least annually for whole CS's soft skills training and semi-annually refresh technical training (new joiner training is a must)
Conduct knowledge testing for CS team on quarterly basic.
3. Report & Others (25%):
Keep up-to-date on new or enhanced products/services to maintain a high-quality service with accurate information providing to customer
Do regular/ad-hoc reports
Systems enhancement/testing when needed.
Be a good back up for CS Team Head
Other assigned tasks by CS Team Head/Head of Customer Service Center1. Qualification
University graduated. Economics, Finance or Banking is preferable.
2. Experience
At least 3 years of management experience in customer service/call center or related industries
3. Knowledge
Vietnamese & English - advanced
Understanding about SVFC's products
Customer service oriented & Having knowledge/experience in dealing with customer, Customer service or service industries
Having rich experience in complaint handling, dealing with both internal & external customers (face-to-face & other communication channels)
Manual/procedures/process building up
Experienced in: Recruitment, training, coaching, reporting & Objectives/goals setting up for the team
4. Skills
Familiar with CRM system/call center
Proficient in MS Office (Word, Excel, Power Point,...)
Good Analysis & reporting skills
Procedures/process/guideline,... building up
Carefulness, perseverance, motivation and self motivation
Attention to detail and quality orientation
Relationship building & teamwork
Agility and adaptability
Conflict management
Coaching, training, mentoring, interview skillAnnual leave: 16 - 18 days
Attractive salary and bonus
Social insurance
Premium health insurance
Professional qualification sponsorship, online course sponsorship, language sponsorship: English, Korean
Engagement and outdoor activities
Friendly and dynamic working environment
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá