Mô tả công việc
Trực hotlines, các nên tảng công nghệ CSKH, xử lý các cuộc gọi đến và đi.
Chăm sóc duy trì các khách hàng cũ, hỗ trợ các khách hàng mới.
Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi ...
Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với cấp Quản lý.
Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Phối hợp với bộ phận bán hàng để mang lại sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất và kịp thời nhất cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, hòa đồng có giọng nói chuẩn, rõ ràng truyền cảm, tự tin, không nói ngọng, nói lắp ...
- Kỹ năng hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng trình bầy và giải quyết xung đột.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel.
- Cẩn thận, tỷ mỉ và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Hiểu biết về pháp luật và các quy định của pháp luật liên quan.
- Kinh nghiệm và thâm niên công tác: Từ 2 năm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
- Các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Thu nhập: 8-15tr + % hoa hồng
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.