Đảm bảo việc xử lý vấn đề của khách hàng bằng nghiệp vụ và tận dụng kỹ năng mềm để hạn chế những vấn đề leo thang
Đảm bảo chỉ số vận hành FM đạt target hàng tháng thông qua giám sát và chủ động làm việc với Vận Hành để cải thiện.Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử hoặc hậu cần
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có tư duy và lộ trình nghề nghiệp rõ ràng cho công việc Account Management
Tốt nếu có kinh nghiệm với hệ thống Salesforce
Thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp xuất sắc
Khéo léo và giỏi giao tiếp để thúc đẩy các nhóm nội bộ và các tài khoản bên ngoài
Làm chủ được cảm xúc là yêu cầu bắt buộc
Quản lý khối lượng công việc khoa học và chi tiết
Tiếng Anh cơ bảnPhúc lợi:
2 tháng thử việc full lương
Kí hợp đồng lao động sau thử việc
Được cấp Laptop khi làm việc
Thưởng Tết
Review lương hàng năm
Các hoạt động tiệc cuối năm, tiệc Town Hall, Company Trip, Team Building
Đóng BHXH full lương
Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực
Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
Đồng nghiệp:
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.