Việc làm DR.JOY VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Fulltime
DR.JOY VIỆT NAM
4.0
3 đánh giá 16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

+ Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, giải đáp thắc mắc của Khách hàng
+ Cập nhật thông tin Khách hàng
+ Hỗ trợ Khách hàng qua các Kênh Online: Zalo / Viber / Facebook, các kênh Online
+ Đề xuất và thực hiện các Kế hoạch Chăm sóc Khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng với Sản phẩm và Dịch vụ

Yêu cầu công việc

+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel...)
+ No lies
+ Kỹ năng Giao tiếp để Giao tiếp hiệu quả với Khách hàng
+ Kỷ luật
+ Ít nhất 6 tháng Kinh nghiệm: Chăm sóc Khách hàng / Dịch vụ Khách hàng / Vị trí tương đương
+ Target- oriented
+ Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học

Quyền lợi

+ Cơ hội được làm việc với CEO hiện đại, có Tầm nhìn và Chiến lược rõ ràng
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 (có sự linh hoạt)
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong công việc
+ Nơi tạo cơ hội cho Nhân viên phát triển bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn
+ Cơ hội huấn luyện:
• Được Training kiến thức về kỹ năng Marketing & Sales hiện đại hàng Tháng, hàng Quý
• 100% Đào tạo nâng cao chuyên môn
+ Cơ hội Phát triển thành Leader / Manager sau 06 tháng đến 01 năm làm việc
+ Hơn thế, Anh / Chị còn có Quyền lợi ĐƯỢC:
• Đào tạo phát triển Kỹ năng “KHÔNG THỂ THAY THẾ” làm nền tảng để phát triển thành Manager / Leader
• Nâng cao Tiếng Anh để Tự tin giao tiếp, hội nhập
• Nâng cao Kỹ năng hàng tháng để có Chuyên môn tốt hơn, Thu nhập cao hơn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:40:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DR.JOY VIỆT NAM
DR.JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Zone 3 và Zone 4, Tầng 16, tòa nhà Văn phòng 789, số 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế

Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.

Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.

Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.

Những nghề phổ biến tại DR.JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DR.JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DR.JOY VIỆT NAM

DR.JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá