Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, giải đáp thắc mắc của Khách hàng
+ Cập nhật thông tin Khách hàng
+ Hỗ trợ Khách hàng qua các Kênh Online: Zalo / Viber / Facebook, các kênh Online
+ Đề xuất và thực hiện các Kế hoạch Chăm sóc Khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng với Sản phẩm và Dịch vụ
Yêu cầu công việc
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel...)
+ No lies
+ Kỹ năng Giao tiếp để Giao tiếp hiệu quả với Khách hàng
+ Kỷ luật
+ Ít nhất 6 tháng Kinh nghiệm: Chăm sóc Khách hàng / Dịch vụ Khách hàng / Vị trí tương đương
+ Target- oriented
+ Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
Quyền lợi
+ Cơ hội được làm việc với CEO hiện đại, có Tầm nhìn và Chiến lược rõ ràng
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 (có sự linh hoạt)
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong công việc
+ Nơi tạo cơ hội cho Nhân viên phát triển bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn
+ Cơ hội huấn luyện:
• Được Training kiến thức về kỹ năng Marketing & Sales hiện đại hàng Tháng, hàng Quý
• 100% Đào tạo nâng cao chuyên môn
+ Cơ hội Phát triển thành Leader / Manager sau 06 tháng đến 01 năm làm việc
+ Hơn thế, Anh / Chị còn có Quyền lợi ĐƯỢC:
• Đào tạo phát triển Kỹ năng “KHÔNG THỂ THAY THẾ” làm nền tảng để phát triển thành Manager / Leader
• Nâng cao Tiếng Anh để Tự tin giao tiếp, hội nhập
• Nâng cao Kỹ năng hàng tháng để có Chuyên môn tốt hơn, Thu nhập cao hơn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:40:03
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.