Mô tả công việc
- Tiếp nhận những cuộc gọi và/hoặc chủ động gọi ra để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng từ Hotline/Email/Web của Công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu thông tin, hoặc ghi nhận yêu cầu của người gọi điện để chuyển cho các bên liên quan xử lý trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết.
- Tư vấn các thông tin liên quan về dịch vụ, sản phẩm và các chính sách hỗ trợ của Công ty.
- Tư vấn các thông tin liên quan đến nợ xấu, nợ quá hạn, các thông tin thỏa thuận trong hợp đồng tín dụng và đề xuất giải pháp giải quyết đến với Khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận trong Công ty khi có yêu cầu để xử lý các phản ánh, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ hỗ trợ Khách hàng một cách chuyên nghiệp để xoa dịu và làm hài lòng Khách hàng.
- Lưu giữ thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và cập nhật lên hệ thống của Công ty.
- Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng thông qua các thắc mắc, khiếu nại nhằm đề xuất chiến lược với quản lý trực tiếp.
- Báo cáo với quản lý trực tiếp về kết quả làm việc trong ngày/ trong tuần/ trong tháng
- Các công việc khác được cấp quản lý giao từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp THPTtrở lên. Có kiến thức về lĩnh vực Tài chính-Ngân hàng là lợi thế.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 tháng trở lên ở lĩnh vực Call center (telesales, cskh, collection…)
3. Kiến thức: Tài chính Ngân hàng và Chăm sóc Khách hàng.
4. Thành thạo tin học văn phòng.
5. Kỹ năng:
- Có kỹ năng xử lý tình huống khéo léo
- Có kỹ năng quản lý thời gian
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Giao tiếp qua điện thoại, giọng nói rõ ràng và mạch lạc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.8 triệu NHẬN FULL LƯƠNG TỪ THÁNG ĐẦU TIÊN
- Tổng thu nhập từ 15 - 30 triệu/tháng, hoa hồng cạnh tranh
- Được đào tạo trong suốt quá trình làm việc
- Thưởng contest, thưởng thi đua, thưởng lương tháng 13
- Ký HĐLĐ chính thức ngay khi nhận việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- Làm việc giờ hành chính từ 8h - 17h, off 1 ngày trong tuần
- 12 ngày phép/năm
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Giám sát,...
Xây dựng hạ tầng thông tin liên lạc góp phần nâng cao hiệu quả, an toàn y tế
Dr.JOY là công ty tiên phong trong việc tạo ra cơ sở hạ tầng truyền thông trong ngành y tế nhằm nâng cao hiệu quả và an toàn cho số lượng lớn bệnh viện cũng như cơ sở y tế.
Được thành lập vào năm 2013 bởi Bác sĩ Hiroaki Ishimatsu sau nhiều năm làm việc tại bệnh viện. Ông cảm nhận sâu sắc về sự phức tạp và kém hiệu quả của việc hợp tác đa ngành nghề trong các cơ sở y tế và muốn tạo ra một "công cụ" giao tiếp có thể cộng tác dễ dàng hơn. Khi quá trình phát triển ngày càng phát triển, các vấn đề liên lạc không còn giới hạn ở các bệnh viện mà liên quan đến nhiều bên liên quan hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nói cách khác, chúng tôi nhận ra sứ mệnh của mình là tạo ra cơ sở hạ tầng cho ngành chăm sóc sức khỏe để nâng cao hiệu quả và an toàn.
Là một phần trong quá trình phát triển kinh doanh của chúng tôi, kể từ tháng 2 năm 2020 Dr.JOY Việt Nam đã được ra mắt thành công với đội ngũ 30 thành viên tại Hà Nội. Đồng hành cùng sứ mệnh và giá trị của Dr.JOY Nhật Bản, Dr.JOY Việt Nam đặt mục tiêu xây dựng sản phẩm và dịch vụ cốt lõi của công ty - Ứng dụng Dr.JOY (chức năng bao gồm: SNS, Quản lý chấm công, Tìm kiếm tác dụng phụ, Sắp xếp cuộc hẹn) để trở thành một trong những người hỗ trợ tốt nhất cho các bên liên quan trong ngành y tế ở Nhật Bản và nước ngoài.